Lịch phục vụ

Bình chọn

Thống kê

2303754
  • Tài liệu số: 3124
  • Tổng lượt truy cập: 2303754
  • Hôm nay: 603
  • Hôm qua: 961
  • Tuần này: 30262
  • Tuần trước: 4717
  • Tháng này: 47842
  • Tháng trước: 82786

Giới thiệu sách mới: Hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia – Thách thức toàn cầu và giải pháp

Giới thiệu sách mới: Hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia – Thách thức toàn cầu và giải pháp


Giới thiệu sách mới: "Hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia – Thách thức toàn cầu và giải pháp"

         Hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia được xây dựng và điều hành với mục đích thu thập, lưu trữ, xử lý, truyền tải và chia sẻ các thông tin quan trọng của một quốc gia, để đảm bảo sự an toàn, bảo mật và tính phòng thủ cho an ninh quốc gia. Các thông tin trong hệ thống này có thể liên quan đến nhiều lĩnh vực, bao gồm tình báo, quân sự, đối ngoại, kinh tế, an ninh mạng và các lĩnh vực quan trọng khác.

          Để cung cấp cho bạn đọc những nhận thức về hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia, chủ quyền quốc gia trên không gian mạng với những thách thức thời đại đối với lợi ích quốc gia, các cuộc khủng bố và tấn công mạng; một số qui định của pháp luật về bảo vệ hệ thống thông tin trọng yếu của một số quốc gia tiêu biểu về không gian mạng và chiến tranh không gian mạng; về bảo đảm an ninh mạng đối với hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia Việt Nam, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông đã kết hợp cùng các chuyên gia về an toàn thông tin xuất bản cuốn sách “Hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia – Thách thức toàn cầu và giải pháp”.

          Hy vọng, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn chung về những nguy cơ thách thức chúng ta đang phải đối mặt, cũng như đưa ra những giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh cho các hệ thống thôn tin quan trọng và trọng yếu của quốc gia.

         Xin trân trọng giới thiệu đến Quý thầy cô và các em sinh viên biết và có thể  đến phòng 104-GK2 mượn đọc, truy cập link http://elib.tueba.edu.vn/ để tham khảo thêm các nguồn tài liệu khác của Thư viện Tueba.

Lương Vân – TTTT&TV

 

Danh sách file đính kèm:
Thứ năm, 07/03/2024 14:03:27
Lên đầu trang