Lịch phục vụ

Bình chọn

Thống kê

2308701
  • Tài liệu số: 3140
  • Tổng lượt truy cập: 2308701
  • Hôm nay: 359
  • Hôm qua: 709
  • Tuần này: 3942
  • Tuần trước: 30520
  • Tháng này: 1682
  • Tháng trước: 51107

Giới thiệu sách mới: Giải pháp tạo việc làm cho lao động nữ thất nghiệp ở Việt Nam hiện nay

Giới thiệu sách mới: Giải pháp tạo việc làm cho lao động nữ thất nghiệp ở Việt Nam hiện nay


Tài liệu tham khảo: Giải pháp tạo việc làm cho lao động nữ thất nghiệp ở Việt Nam hiện nay

Lao động, việc làm tạo ra của cải cho xã hội phát triển, khi lao động không được sử dụng không những không làm ra của cải cho xã hội mà còn làm tiêu hao của cải xã hội. Đặc biệt, trong giai đoạn sự phát triển kinh tế - xã hội gắn liền với nhiều thách thức của cuộc cách mạng 4.0 và đại dịch Covid-19 vừa qua đã và đang tác động đến thị trường lao động Việt Nam nói chung và lao động nữ nói riêng đang là vấn đề nan giải, đáng báo động đến thị trường lao động Việt Nam hiện nay.

Trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia, nguồn nhân lực luôn đóng vai trò rất quan trọng. Vậy, để giải quyết nguồn nhân lực quan trọng đang phải đối mặt với nạn thất nghiệp, mất việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập và đời sống của người lao động như thế nào?

Kính mời quý thầy cô và các em sinh viên cùng tìm hiểu về thực trạng thất nghiệp của lao động nữ trong giai đoạn hiện nay và các phương hướng, giải pháp thiết thực, khả thi nhằm tạo cơ hội việc làm cho lao động nữ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua cuốn sách Giải pháp tạo việc làm cho lao động nữ thất nghiệp ở Việt Nam hiện nay do tác giả PGS. TS. Đỗ Anh Tài biên soạn cùng sự đóng góp biên soạn của TS. Bùi Thị Minh Hằng, TS. Phương Hữu Khiêm, TS. Bùi Văn Lương và TS. Đỗ Đình Long. Cuốn sách do Nhà xuất bản Lao động – Hà Nội in và lưu chiểu năm 2021.

Tác giả hy vọng cuốn sách sẽ có giá trị hữu ích đối với các nhà quản lý, doanh nghiệp và người  lao động trong việc đưa ra biện pháp nhằm gia tăng việc làm cho người lao động nữ, đồng thời, đây có thể là tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu về vấn đề lao động, thất nghiệp và việc làm.

Thay mặt tác giả và nhóm cộng sự của tác giả, Thư viện Nhà trường xin trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý thầy/cô và các em sinh viên Tueba thân mến!

Quý bạn đọc có nhu cầu tham khảo, xin mời đến phòng 104-GK2 đọc nhé.

Cần hỗ trợ quý bạn đọc vui lòng liên hệ ĐT. 0978 130 296 hoặc zalo – facebook Van Luong

Lương Vân - TTTT-TV

Danh sách file đính kèm:
Thứ hai, 30/10/2023 11:04:41
Lên đầu trang