Lịch phục vụ

Bình chọn

CHI TIẾT TÀI LIỆU IN ẤN

332.1/HUE
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên.
Chu Thuý Huệ
Thái Nguyên
111tr.:Bảng;30cm.+1 bài tóm tắt, 1 đĩa CD
Luận văn nghiên cứu đánh giá, phân tích và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên.
Dịch vụ,Ngân hàng điện tử,Ngân hàng thương mại,Thương mại cổ phần,Chi nhánh Thái Nguyên,

KhoVị tríSố ĐKCBTrạng TháiCông cụ
Kho Luận văn Thạc sĩ LV.0000002773 Trong kho sẵn sàng cho mượn YC Mượn
Lên đầu trang