Lịch phục vụ

Bình chọn

Thống kê

2348745
  • Tài liệu số: 3142
  • Tổng lượt truy cập: 2348745
  • Hôm nay: 346
  • Hôm qua: 755
  • Tuần này: 346
  • Tuần trước: 31144
  • Tháng này: 41726
  • Tháng trước: 51107

Giới thiệu sách mới: Chi phí Y tế thảm hoạ và vai trò của bảo hiểm y tế trong việc giảm thiểu chi phí y tế thảm hoạ ở vùng Trung du và miền núi phía Bắc (Đề tài KH&CN cấp Bộ)

Giới thiệu sách mới: Chi phí Y tế thảm hoạ và vai trò của bảo hiểm y tế trong việc giảm thiểu chi phí y tế thảm hoạ ở vùng Trung du và miền núi phía Bắc (Đề tài KH&CN cấp Bộ)


Báo cáo tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ Cấp Bộ về “Chi phí Y tế thảm hoạ và vai trò của bảo hiểm y tế trong việc giảm thiểu chi phí y tế thảm hoạ ở vùng Trung du và miền núi phía Bắc” do nhóm nghiên cứu là cán bộ, giảng viên trường ĐH Kinh tế và QTKD, Sở Y tế Thái Nguyên, Sở Y tế Bắc Giang, Sở Y tế Yên Bái, Sở Y tế Bắc Kạn, Sở Y tế Phú Thọ và học viên cao học đang công tác tại Bệnh viện Quân y 91 thực hiện, TS. Nguyễn Thị Thu Thương - Chủ nhiệm đề tài, đề tài hoàn thành năm 2023.

Đề tài làm rõ cơ sở lý luận, đánh giá thực trạng chi phí y tế thảm hoạ, xác định các yếu tố quyết định đến chi phí y tế thảm hoạ, phân tích mối quan hệ nhân quả giữa BHYT và giảm thiểu chi phí y tế thảm hoạ của người dân ở vùng TDMNPB. Trên cơ sở đó, đưa ra các giải pháp nhằm giảm gánh nặng chi phí y tế thảm hoạ ở vùng TDMNPB và nâng cao khả năng bảo vệ tài chính của hệ thống BHYT nhằm đạt mục tiêu bảo phủ chăm sóc sức khoẻ toàn dân.

Đây cũng là nguồn tư liệu tham khảo bổ ích cho các nhà quản lý, cán bộ nghiên cứu, các thày cô giáo, học viên sau đại học và đông đảo các đối tượng khác quan tâm tới chi phí y tế thảm hoạ và vai trò của bảo hiểm y tế trong việc giảm thiểu chi phí y tế thảm hoạ. Báo cáo này hiện có tại Thư viện Tueba, quý thầy/cô, học viên  cao học và các em sinh viên có nhu cầu tham khảo xin mời đến phòng 104-GK2 đọc nhé.

Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ số ĐT. 0978130296 zaolo, facebook Van Luong

Trân trọng cảm ơn!

                                                                                        

Danh sách file đính kèm:
Thứ năm, 17/08/2023 09:46:09

Các tin khác

Lên đầu trang