Lịch phục vụ

Thống kê

2811476
  • Tài liệu số: 3206
  • Tổng lượt truy cập: 2811476
  • Hôm nay: 680
  • Hôm qua: 1340
  • Tuần này: 3340
  • Tuần trước: 24966
  • Tháng này: 680
  • Tháng trước: 0

Chi tiết tài liệu

DKCB: LV.0000002570
Tiêu đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp
Tác giả: ,Bùi Thị Thư
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ,Chăm sóc khách hàng,Công ty Cổ phần Bảo hiểm,Ngân hàng nông nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học kinh tế & Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2023
Mô tả vật lý:
Số lần đọc: 0 Số lần tải: 0
Tên File Dung lượng Loại File
Xem toàn văn tài liệu 1 540 Kb .pdf
Lên đầu trang