Lịch phục vụ

Thống kê

2796338
  • Tài liệu số: 3206
  • Tổng lượt truy cập: 2796338
  • Hôm nay: 1244
  • Hôm qua: 3094
  • Tuần này: 14808
  • Tuần trước: 11570
  • Tháng này: 61246
  • Tháng trước: 74992

Chi tiết tài liệu

DKCB: LV.0000002569
Tiêu đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng gửi tiền tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên
Tác giả: ,Lý Tiểu An Ly
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ,Chăm sóc khách hàng,Ngân hàng Thương mại,Công thương Việt Nam,Chi nhánh Thái Nguyên
Nhà xuất bản: Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2023
Mô tả vật lý:
Số lần đọc: 0 Số lần tải: 0
Tên File Dung lượng Loại File
Xem toàn văn tài liệu 1 481 Kb .pdf
Lên đầu trang