Lịch phục vụ

Bình chọn

Thống kê

3129844
  • Tài liệu số: 3270
  • Tổng lượt truy cập: 3129844
  • Hôm nay: 2052
  • Hôm qua: 3727
  • Tuần này: 0
  • Tuần trước: 22165
  • Tháng này: 55899
  • Tháng trước: 99834

Sách tham khảo: Ảnh hưởng của Affiliate Marketing tới quyết định mua sản phẩm thời trang của giới trẻ: Nghiên cứu điển hình tại tỉnh Thái Nguyên

Sách tham khảo: Ảnh hưởng của Affiliate Marketing tới quyết định mua sản phẩm thời trang của giới trẻ: Nghiên cứu điển hình tại tỉnh Thái Nguyên


TS. Đào Thị Hương (Chủ biên), TS. Nguyễn Thị Lan Anh, TS. Bùi Thị Thanh Hương, TS. Tạ Thị Thanh Huyền, TS. Nguyễn Thị Thu, TS. Dương Xuân Lâm, ThS. Chu Ánh Hồng biên soạn, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên xuất bản năm 2024.

Cuốn sách được cấu trúc 3 chương: Cung cấp một bức tranh khái quát về Affiliate Marketing cũng như ảnh hưởng của nó tới ý định mua sắm của giới trẻ tỉnh Thái Nguyên gắn với sản phẩm thời trang. Giúp nhà quản lý, nhà nghiên cứu, nhà doanh nghiệp ngành thời trang xác định được các yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của Affiliate Marketing tới thói quen mua sắm và quyết định mua của người trẻ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Xin trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc, bạn đọc có nhu cầu tài liệu học tập, nghiên cứu vui lòng đến phòng 103-GK2 mượn hoặc đến phòng 104-GK2 Tueba đọc, truy cập link http://elib.tueba.edu.vn/ để tham khảo thêm các nguồn tài liệu khác của Thư viện Tueba.

                                                       Lương Vân – TTTT&TV

Danh sách file đính kèm:
Thứ năm, 13/02/2025 14:37:37
Lên đầu trang