New Product Management (Quản lý sản phẩm mới) của tác giả Merley Crawford & Anthony Di Benedetto, phiên bản thứ 12 do Nhà xuất bản Mc Graw Hill xuất bản năm 2020.
Cuốn sách cung cấp cách tiếp cận quản lý theo quan điểm tiếp thị trong mọi tổ chức (ngành công nghiệp, bán lẻ, chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận và bất kỳ loại hình tổ chức nào khác), luôn có một cá nhân hoặc một nhóm người, dù cố ý hay vô tình, được giao nhiệm vụ đưa hàng hoá và dịch vụ mới ra thị trường.
Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách đến Quý bạn đọc, bạn đọc có nhu cầu tài liệu học tập, nghiên cứu vui lòng đến phòng 104-GK2 Tueba đọc, truy cập link http://elib.tueba.edu.vn/ để tham khảo thêm các nguồn tài liệu khác của Thư viện Tueba.
Lương Vân – TTTT&TV
Danh sách file đính kèm:
Thứ hai, 10/02/2025 15:53:22