Lịch phục vụ

Bình chọn

Thống kê

2780508
  • Tài liệu số: 3206
  • Tổng lượt truy cập: 2780508
  • Hôm nay: 1112
  • Hôm qua: 1874
  • Tuần này: 0
  • Tuần trước: 11570
  • Tháng này: 45416
  • Tháng trước: 74992

Marketing công nghiệp

Marketing công nghiệp


Cuốn sách do ThS. Hồ Thanh Lan biên soạn, được Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản quý 2 năm 2014.

Cuốn sách chia thành 4 phần gồm 13 chương:

P

Phần II: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường.

Phần III: Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tin.

Phần IV: Marketing mix công nghiệp.

Xin trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc, bạn đọc có nhu cầu tài liệu học tập, nghiên cứu vui lòng đến phòng 103-GK2 mượn hoặc đến phòng 104-GK2 Tueba đọc, truy cập link http://elib.tueba.edu.vn/ để tham khảo thêm các nguồn tài liệu khác của Thư viện Tueba.

                                                       Lương Vân – TTTT&TV

Danh sách file đính kèm:
Thứ hai, 16/12/2024 14:05:28
Lên đầu trang