Cuốn sách do ThS. Hồ Thanh Lan biên soạn, được Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản quý 2 năm 2014.
Cuốn sách chia thành 4 phần gồm 13 chương:
P
Phần II: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường.
Phần III: Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tin.
Phần IV: Marketing mix công nghiệp.
Xin trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc, bạn đọc có nhu cầu tài liệu học tập, nghiên cứu vui lòng đến phòng 103-GK2 mượn hoặc đến phòng 104-GK2 Tueba đọc, truy cập link http://elib.tueba.edu.vn/ để tham khảo thêm các nguồn tài liệu khác của Thư viện Tueba.
Lương Vân – TTTT&TV
Danh sách file đính kèm:
Thứ hai, 16/12/2024 14:05:28