Lịch phục vụ

Bình chọn

Thống kê

2308352
  • Tài liệu số: 3136
  • Tổng lượt truy cập: 2308352
  • Hôm nay: 10
  • Hôm qua: 709
  • Tuần này: 3592
  • Tuần trước: 30520
  • Tháng này: 1333
  • Tháng trước: 51107

Giới thiệu sách mới: Giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng trung ương và Nghiệp vụ ngoại thương

Giới thiệu sách mới: Giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng trung ương và Nghiệp vụ ngoại thương


Giới thiệu giáo trình mới:

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của bạn đọc về ngành ngân hàng và nghiệp vụ ngoại thương, nhóm giảng viên trường ĐH Kinh tế và QTKD đã biên soạn tài liệu sau:

1. Giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng trung ương do PGS. TS. Hoàng Thị Thu TS. Hà Thị Thanh Nga cùng một số tác giả là các nhà khoa học hiện đang công tác tại khoa Ngân hàng – Tài chính biên soạn theo mục tiêu và chương trình đào tạo ngành kinh tế và quản trị kinh doanh nói chung và chuyên ngành tài chính ngân hàng nói riêng tại Nhà trường.

Giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng trung ương là tài liệu tham khảo chính cho các học phần Tài chính tiền tệ, Nghiệp vụ ngân hàng trung ương và Thanh toán quốc tế trong chương trình đào tạo đối với các ngành đào tạo hệ đại học của trường ĐH Kinh tế và QTKD thuộc ĐHTN.

Nội dung cuốn sách gồm 8 chương và với mong muốn trả lời các câu hỏi chính của người bạn đọc muốn tìm hiều về ngân hàng trung ương (NHTW) như: NHTW là gì? NHTW có những nghiệp vụ chủ yếu nào: Các nghiệp vụ của NHTW được vận hành và hoạt động như thế nào? Giáo trình đã cập nhật được những kiến thức mới, hiện đại của thế giới và các quy định ở Việt Nam trong những năm gần đây.

2. Giáo trình Nghiệp vụ ngoại thương do TS. Phạm Thị Thanh Mai (Chủ biên) và nhóm tác giả là giảng viên khoa Quản trị kinh doanh biên soạn.

Cuốn giáo trình “Nghiệp vụ ngoại thương gồm 11 chương với đầy đủ kiến thức cơ bản, mở rộng và chuyên sâu, có cơ sở khoa học, nghiệp vụ cập nhật thực tế trong hoạt động ngoại thương. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ hữu ích cho giảng viên, sinh viên trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu và học tập. Là bộ tài liệu bổ ích và cần thiết cho bất cứ ai muốn chạm ngõ và thành công trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho cán bộ kinh doanh tại các công ty xuất nhập khẩu, công ty logistics, vận tải và giao nhận, công ty bảo hiểm hay các ngân hàng thương mại,…

Để đáp ứng nhu cầu tham khảo, nghiên cứu, học tập của sinh viên và các đối tượng quan tâm, Thư viện Nhà trường xin trân trọng giới thiệu giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng trung ương và giáo trình Nghiệp vụ ngoại thương đến bạn đọc.

Quý bạn đọc có nhu cầu mượn, đọc tham khảo xin mời đến phòng 103-GK2 mượn về nhà hoặc đến phòng 104-GK2 đọc nhé.

Cần hỗ trợ quý bạn đọc vui lòng liên hệ ĐT. 0978 130 296 hoặc zalo – facebook Van Luong

Lương Vân - TTTT-TV

Danh sách file đính kèm:
Thứ ba, 31/10/2023 11:18:44
Lên đầu trang