Lịch phục vụ

Bình chọn

CHI TIẾT TÀI LIỆU IN ẤN

384/CUO
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mảng băng thông của VNPT Thái Nguyên
Khương Đức Cường
Thái Nguyên
121tr.:Bảng;30cm.+1 bài tóm tắt, 1 đĩa CD
Luận văn phân tích đánh giá và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với mạng băng thông rộng của VNPT Thái Nguyên trong thời gian tới
Khách hàng,Dịch vụ,Băng thông rộng,VNPT,Thái Nguyên,

KhoVị tríSố ĐKCBTrạng TháiCông cụ
Kho Luận văn Thạc sĩ LV.0000002779 Trong kho sẵn sàng cho mượn YC Mượn
Lên đầu trang