|
/
|
|
Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Lâm Bình, Tuyên Quang
|
|
Chẩu, Thu Phương
|
|
Thái Nguyên
|
|
96tr.:Bảng biểu;30cm.
|
|
Phân tích thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Lâm Bình, Tuyên Quang. Từ đó kiến nghị, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
|
|
Nâng cao,Chất lượng,Cho vay,Khách hàng cá nhân,Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam,Lâm Bình, Tuyên Quang
|