Lịch phục vụ

Bình chọn

CHI TIẾT TÀI LIỆU IN ẤN

658.8/THA
Factors affecting consumer's impulse buying behavior in Thai Nguyen province
Ma Toàn Thắng
Thái Nguyên
90tr.:Bảng;30cm.+1 tóm tắt, 1 đĩa CD
Đề tài nghiên cứu phân tích, đánh giá thực trạng quản lý và đề xuất những giải pháp tăng cường quản lý các yếu tố ảnh hưởng tới sự thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng tại tỉnh Thái Nguyên.
Hành vi,Mua hàng ngẫu hứng,Người tiêu dùng,Tỉnh Thái Nguyên,,

KhoVị tríSố ĐKCBTrạng TháiCông cụ
Kho Luận án Tiến sĩ LA.0000000079 Trong kho sẵn sàng cho mượn YC Mượn
Lên đầu trang